Sunday 18 October 2020

చంద్ర కాంత రావు నిర్వాహక హోదా విరమణ

 (జూలై 2020 నాటి చర్చ తెలుగు వికీపీడియా నుంచి కాపి)

చంద్ర కాంత రావు గారు నిన్న నిర్వాహక హోదానుండి విరమించారు (చూడండి వికీపీడియా:నిర్వాహకుల_జాబితా). 12 ఏళ్లకు పైగా నిర్వాహకహోదాలో తెవికీ కి సేవచేశారు. వారి సేవలకు నా ధన్యవాదాలు. నా వికీ ప్రయాణంలో ఇప్పటివరకు నా పనిపై ప్రముఖంగా ముద్ర వేసిన బహు కొద్ది మందిలో చంద్రకాంత రావు గారు ఒకరు. తెవికీ లో చర్చలలో చురుకుగా పాల్గొని నిర్మొహమాటంగా ఆయన అభిప్రాయాలను వ్యక్తం చేసేవారు. నేను తలపెట్టే పనులకు అవి కొంత అడ్డంకిగా మారి లక్ష్యం చేరటానికి కొంత ఎక్కువకాలంతీసుకున్నా, చేపట్టిన పనులు నాణ్యతగా చేయటానికి అవి సహకరించాయి. వికీ నియమాల గురించి తెలుసుకోవటంలో ఆయన చర్యలు సహాయపడేవి. చాలా కొద్దిమంది చురుకైన వికీపీడియన్లు గల తెవికీలో ఏకరూప సమూహఆలోచన (Groupthink) గా మారకుండా వుండటంలో వారి పాత్ర ప్రముఖమైనది. ఇకముందుకూడా నిర్వాహకహోదానుండి తప్పుకున్నా వారు క్రియాశీలంగా తెవికీ అభివృద్ధికి తోడ్పడాలని కోరుతున్నాను.--అర్జున (చర్చ) 10:12, 29 జూలై 2020 (UTC)

చంద్ర కాంత రావు గారు నిన్న నిర్వాహక హోదానుండి విరమించడం నాకు చాలా బాధనిపించింది. అతను తెవికీలో విశేష సేవలందించారు. నేను తెవికీలో చేరినపుడు తెలియని విషయాలలో, విధానాలలో అవగాహన కల్పించారు. ఒక విధంగా వికీ గురువు లాంటి వారు. ఈ రోజు చురుకుగా పనిచేస్తున్నానంటే అతని ప్రేరణ ఎంతో ఉందని చెప్పవచ్చు. మొదటి పేజీలో శీర్షికల నిర్వహణ నుండి, మూలాలు, లింకులు, కాపీహక్కుల వంటి విషయాలలో నాకు చాలా సందర్భాలలో మార్గనిర్దేశం చేసారు. ఏదో ఒక రోజు వికీలో క్రియాశీలక నిర్వాహకులుగా వస్తారని, వికీని సుసంపన్నం చేస్తారని అనుకున్నాను. స్వచ్ఛందంగా విరమించుకోవడం బాధ కలిగించింది. నిర్వాహకహోదానుండి తప్పుకున్నా సభ్యునిగా వారు క్రియాశీలంగా తెవికీ అభివృద్ధికి తోడ్పడాలని కోరుతున్నాను. K.Venkataramana(talk) 15:56, 29 జూలై 2020 (UTC)
వికీపీడియాలో చంద్రకాంతరావు గారికి ప్రత్యేక శైలి, నాది వెంకటరమణ గారి అభిప్రాయంతో సరిపోతుంది, వికీపీడియాలో నియమాలు అసలుకే తెలియక నిర్వాహకులను చాలా ఇబ్బందులకు గురి చేసే వాడిని అలాంటి సమయంలో నియమాలు ఇలా ఉంటాయని నన్ను ప్రోత్సహించిన పవన సంతోష్, అర్జున, వైజాసత్య,పాలగిరి, చంద్ర కాంత రావు గారు, వెంకటరమణ గార్లు మార్గనిర్దేశం చేశారు, అందులో చంద్ర కాంత రావు గారు నా గాడ్ ఫాదర్ వికీపీడియాలో తప్పు చేయని వాడుకరి ఎవరూ లేరు ప్రారంభంలో అందరూ చేసేదే అని నా చర్చా పేజీలో ప్రోత్సహించి ఒక్క వాడుకరిల చేసింది, ఆ నాలుగు పదాలు నన్ను ముందుకు నడిపించాయి, వారి మంచి మనసు చంద్ర కాంత రావు గారి బ్లాగులో నా గురించి ఒక వ్యాసం కూడా రాశారు, వికీపీడియాలో నిర్వాహకులుగా 100% న్యాయం చేశారు, వాడుకరిగా మీ నుండి ఇంకా... చాలా వ్యాసాలు నేను ఆశిస్తున్నాను... మంచి వ్యాసాలు రాయగలరు, నేను మీ అభిమాని... నమస్తే... ప్రభాకర్ గౌడ్ నోముల 17:12, 29 జూలై 2020 (UTC)
నాపై చూపిన అభిమానానికి అర్జున, వెంకటరమణ, ప్రభాకర్ గౌడ్ నోముల గార్లకు కృతజ్ఞతలు. అలాగే ప్రారంభంలో నా నిర్వాహక హోదాను సమర్థవంతంగా నిర్వహించడానికి ప్రోత్సహించిన వైజాసత్య, కాసుబాబు, దేవా గార్లకు కూడా వందనాలు. గత ఏడాది చేసిన ఒక పాలసీకి నిరసనగా అప్పుడే నేను నిర్వాహకుల నోటీసు బోర్డులో రాజీనామా సమర్పించాను. మారిన పరిస్థితుల దృష్ట్యా ఆ అధికారం అధికారులకు లేదని మెటాలో అభ్యర్థన చేయమని ఒక సభ్యుడు సెలవియ్యగా, ఎలాగూ ఆ పాలసీకి అనుగుణంగా దిద్దుబాట్లు చేయననీ, తొలగింపు తప్పనిసరి అని వేచిచూశాను. కాని నెలలు గడిచినా, సంవత్సరం పైగా గడిచినా ఆ పాలసీ అటకెక్కింది కాని పట్టించుకొనే వారే లేరు. అమలు చేయనప్పుడు సభ్యుల సమయం వెచ్చించి పాలసీలెందుకు చేస్తున్నారో అర్థం కాదు కాని చివరికి విసిగిపోయి మాట ప్రకారం నేనే మెటాలో అభ్యర్థన చేసి నిర్వాహక హోదాను ఉపసంహరించుకున్నాను. నిర్వాహక హోదాను ఉపసంహరించుకున్నా నేను తెవికీ నుంచి వెళ్ళిపోయే ప్రశక్తి ఏ మాత్రం లేదు కాబట్టి సభ్యులు బాధపడే/సంతోషపడే అవసరం లేదని తెలియజేస్తున్నాను. ఇదివరకటి కంటే మరింత చురుకుగా తెవికీలో సమీక్ష పనులు నిర్వహించి లోటుపాట్లను, నిర్వాహక తప్పిదాలను ఖచ్చితంగా బహిర్గతం చేసి తెవికీ అభివృద్ధికి తోడ్పడగలను. ప్రస్తుత తెవికీ ఘోరదశలో ఉంది. ఊబిలో దిగజారిన తెవికీని పట్టాలపైకెక్కించడానికి తెవికీ ప్రక్షాళన జరగడం కూడా తప్పనిసరి. తెవికీని చక్కదిద్దడానికి అర్జునరావు మరియు వెంకటరమణ గార్లు ముందుండి నడిపించాల్సిన అవసరం ఎంతైనా ఉంది. సి. చంద్ర కాంత రావు- చర్చ 19:25, 29 జూలై 2020 (UTC)
చంద్రకాంతరావు గారు తెవికీకి చేసిన సేవలు నిస్సందేహంగా ప్రశంసనీయమైనవే. కానీ తెవికీ ఘోరదశలో ఉందనడం నేను అంగీకరించను. ఇది కేవలం ఆయన పేర్కొన్న సభ్యులు తప్ప మిగతా వారిని అవమానించడమే. ఆయనకు ఇది కొత్తకాదు. మొదటి నుంచి సూటిగా మాట్లాడటమనే పేరుతో సభ్యులను నొప్పించడమే అలవాటు. చర్చలు సామరస్య పూర్వక ధోరణిలో జరగడం లేదు. అదీ కాక ఆయన ఎప్పుడూ తప్పులు వేలెత్తి చూపడమే తప్ప జరిగిన మంచిపనులు గురించి ఏదీ ప్రస్తావించింది లేదు. దీని వల్ల తెవికీకి మేలు జరగక పోగా కీడు జరుగుతుంది. - రవిచంద్ర (చర్చ) 05:57, 30 జూలై 2020 (UTC)
రవిచంద్రగారూ, నా సేవలు గుర్తించినందుకు మీకూ నా కృతజ్ఞతలు. తెవికీ ఘోరదశలో ఉందని అన్నందుకు మీరు బాధపడే అవసరం లేదు. అది మీకుగాని మరికొందరు నిర్వాహకులకు గాని ఈ ఘోరదశకు సంబంధం లేదు. నాకు సందేశమిచ్చిన వారికి కృతజ్ఞతలు చెప్పడానికి తప్ప పైన నేనెవరి పేర్లు పేర్కోలేదనే విషయం గ్రహించండి. ఘోరదశ ఎందుకనేది దానికి కారకులెవరన్నదీ నా తదుపరి చర్చలే చెబుతాయి. వ్యక్తులను కాకుండా వ్యవస్థను దృష్టిలో ఉంచుకొని బాగా ఆలోచించి తెవికీ అభివృద్ధి దృష్ట్యా మీ అభిప్రాయాలు ప్రకటించండి. మీకు మంచి తెవికీ భవిష్యత్తు ఉంటుంది. మిమ్ముల్ని ప్రశంసించే రోజు త్వరలోనే వస్తుందని ఆశిస్తున్నాను. సి. చంద్ర కాంత రావు- చర్చ 19:06, 30 జూలై 2020 (UTC)

 

No comments:

Post a Comment